Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những ưu nhược khia mua nhà gắn liền với đất

những điểm lợi nhà đất

- Sổ đỏ, sổ hồng cầm tay ngay. Tính kiểm soát cao.

- cùng tầm tiền, tổng diện tích với thể to hơn chung cư :

- Vì là mang của riêng bạn và gia đình nên bạn tự do khiến cho điều mình thích. Bạn muốn sang sửa, cơi nới hoặc công ty bạn bè ăn nhậu, karaoke suốt đêm cũng ko ai với quan điểm gì.


- Vì đây là tài sản thực sự của bạn, bạn muốn sữa chữa đập phá gì cũng không phải xin phép người nào,bạn có thể xây theo bất cứ ngoài mặt nào bạn thích.

- ko phải trả bất kỳ giá thành nào như ở chung cư. thí dụ giá tiền bảo trì, cầu thang máy, vệ sinh, bảo vệ, gửi xe, ánh sáng, cây xanh…

- ví như sở hữu điều kiện mua căn hộ rộng, bạn sẽ với khu vườn nhỏ của riêng mình.

- Nhà đất với tính tây riêng hơn. nếu vợ chồng bạn với to tiếng thì cũng ko ai biết. Còn nếu như ở chung cư, các phòng sát vách nhau, nói khá to một tẹo bên kia cũng sẽ nghe thấy.

- Giá cả thường mang thể tăng giá theo thời kì hoặc giữ giá rẻ hơn chung cư. phổ quát trường hợp tăng gấp vài lần còn chung cư thì đứng lặng hoặc ưu đãi.

những nhược điểm nhà đất

- Trong cùng một khu vực, giá đất thường đắt gấp đôi, gấp ba so sở hữu giá nhà chung cư.

- nếu như cộng một tầm tiền như chung cư thì sở hữu thể vị trí hơi xa trọng điểm

- Ít hoặc xa những nhà sản xuất, tiện ích.

ví dụ uống cốc café, ra siêu thị cần lấy xe máy đi ra vài trăm mét tới vài km (chung cư thì đi bộ được)…

- tiếp giáp với không nhiều chức năng bằng chung cư : trường học, bệnh viện, khu vui chơi….

- đôi khi dân trí quanh đó khá tốt khiến cho tương đối nhức đầu

- Ngõ ngách, hẻm bé hơn. Chỗ để xe chật hơn ví như đông người đến chơi.

- giả dụ sở hữu ô tô với thể hơi bất luôn tiện việc gửi xe xa và đi bộ về nhà.

Nhà chung cư hay dưới đất đều rẻ nếu như không gian sống, cơ sở vật chất khoa học & cơ sở xã hội đảm bảo. Mỗi dòng đều có những ưu và thiếu sót, quan trọng là chúng với thích hợp mang nhu cầu và lứa tuổi của gia đình bạn hay không. thí dụ, khi bạn còn trẻ, cuộc sống và công tác lôi cuốn bạn nên nhà chung cư có vẻ hợp sở hữu bạn hơn do an ninh thấp hơn lúc bạn vắng nhà, những em bé của bạn có môi trường sống trong một ko gian rộng hơn …Ngược lại, lúc bạn phổ quát tuổi thì cuộc sống ở chung cư nhiều khi dễ gây cảm giác buồn chán, không gian im ắng tới lãnh đạm, rộng rãi lúc thèm được nghe tiếng người hỗ tương, tiếng xe pháo. lúc Đó, nhà đất mới là chọn lựa hoàn hảo.

bên cạnh đó, dù bạn đầu tư căn hộ chung cư hay nhà riêng thì trước nhất bạn cần phải Đánh giá thật kỹ những trở ngại sau để hạn chế phải những quyết định sai lầm không đáng có:

+ Hướng nhà (hợp hướng, hợp tuổi, ko bị nóng…)

+ Chất lượng xây dựng

+ Pháp lý tài sản mang sổ hồng, sổ đỏ hay không

+ Vị trí so với nơi bạn khiến việc, con cái đi học, sinh hoạt

+ chiếc tiền (tiền cho thuê) thì tùy tài sản và tùy vị trí

+ Giá mua so có giá thị phần

+ Phong thủy

+ Chủ đầu tư: với uy tín lâu năm hay ko, đã vun đắp được bao lăm dự án đối sở hữu mua đất chung cư, còn đối sở hữu mua căn hộ riêng thì phải xem chủ nhà sở hữu dễ tính không, hàng xóm láng giềng thế nào? Khu xã lối xóm với an ninh quy trình không? có bị rơi vào quy hoạch không? Khả năng sinh lời sở hữu không?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét